Chiêm Ngưỡng Hai Sản Phẩm Đeo Tay Thông Minh Mới Nhất Của SamSung

Hai phụ kiện đeo tay nhỏ gọn là Gear 2 Neo và Gear Fit của Samsung vừa được trình làng tại Việt Nam. Hai sản phẩm đeo tay này sử dụng nền tảng Tizen hứa hẹn sẽ co hiệu suất ổn định và thời gian sử dụng lâu dài không thua kém gì siêu phẩm Galaxy S5. 

Hai phiên bản Gear 2 Neo và Gear 2 được cải tiến và phát triển từ thiết kế phiên bản Gear đầu tiên, trong khi đó Gear Fit lại là một thiết kế đeo hoàn toàn mới của Samsung. Gear 2 Neo có kích thước mỏng và nhẹ hơn người tiền nhiệm Gear 2 vì không có trang bị camera, thay vào đó là giao tiếp hồng ngoại, sử dụng cho việc điều khiển TV hay các thiết bị điện tử khác. 

Sản phẩm Gear 2 Neo

Với Gear Fit là một thiết kế mới toanh của Samsung vì màn hình cong độc đáo. Sản phẩm này có sự kết hợp với dây đeo cao su. Có thể nói những dòng sản phẩm mới của Samsung như Galaxy S5, Gear 2 và Gear 2 Neo, Gear Fit có khả năng chống bụi và chống nước theo tiêu chuẩn IP67 với độ sâu 1m trong vòng 30 phút. 

Sản phẩm Gear Fit

Hai mẫu sản phẩm đồng hồ đeo tay thông minh này của Samsung sẽ ra mắt taị MWC 2014. Những sản phẩm mới này của Gear có thể sử dụng lên tới 3-4 ngày mới sạc pim.