Một cú hit trên thị trường: Swiss – Cơ Swatch Sistem51 giá $ 150

Tại Baselworld năm ngoái là sự ra đời của Sistem51 là một điểm cực kỳ nổi bật, đây một chiếc đồng hồ cơ mới từ thương hiệu Swatch. Bây giờ bốn mẫu Sistem51 đầu tiên đã được đưa ra ở Thụy Sĩ và sẽ đến Mỹ vào mùa xuân này.

 

 

Có ba tính năng chính mà làm cho Sistem51đáng chú ý. Đầu tiên, nó giống những chiếc đồng hồ thạch anh Swatch ban đầu , nó chỉ có 51 thành phần, trong khi hầu hết các đồng hồ cơ hiện nay đều có trên 100 thành phần. Cũng như các đồng hồ Swatch ban đầu, lắp ráp là hoàn toàn tự động. Cuối cùng, nó sẽ có giá chỉ 150 USD.

 

Bốn mô hình là Sistem đỏ, Sistem xanh, Sistem đen và Sistem trắng. Các mô hình màu đỏ và màu xanh vỏ nhựa đục có dây đai silicon màu đen có viền khâu cùng màu vỏ. Mặt số màu đen với kim giây ​​màu đỏ hoặc màu xanh tương ứng. Viền ngoài là nhựa đen được phủ một lớp phát quang màu trắng để xem trong bóng tối. Nhìn từ mặt sau đồng hồ có thể thấy một rotor bằng pha lê trong suốt, cũng như hoạ tiết "star-burst" in trên đó.

 

Sistem đen có dây đeo bằng da màu đen và in một hoạ tiết khác trên mặt số. Mặt sau hoạ tiết cũng được thay bằng "vortex".

 

Sistem trắng có thiết kế nhỏ gọn hơn với mặt quay số với những chấm màu sắc rực rỡ và không có đánh dấu giờ trên viền hoặc mặt số. Mẫu này dùng dây đeo silicone trắng.

 

 

 

Swatch thiết kế Sistem51 một cách hoàn toàn: nó không sử dụng các thành phần từ đồng hồ khác, công ty đã áp dụng cho 17 bằng sáng chế cho thiết kế của nó. Mỗi chiếc đồng hồ được xây dựng trên một dây chuyền lắp ráp dài 20 mét trong một phòng kín sạch, sau đó hàn kín. Không có can thiệp của con người ngay cả những điều chỉnh của bộ máy.

 

Bộ máy đính 19 viên đá quý, và những đốm đỏ trên mặt số đánh dấu vị trí. Hoạ tiết là nhiếu chấm nhỏ nhiều màu trên mặt số của Sistem trắng và trắng trên ba màu khác.

 

Sistem51 có dự trữ năng lượng đến 90 giờ và chạy ở tần số 3Hz . Bộ máy dài 30 mm, dày 4,8 mm. Vỏ có đường kính 42 mm.