Đồng hồ chào mừng sinh nhật của Chopard

Chopard vừa trình làng chiếc đồng hồ với thiết kế Tourbillon, mẫu đồng hồ mới với tên gọi, L.U.C Engine One Tourbillon mang phong cách thể thao, giống như những thiết trước đây, hãng Chopard một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình qua những thiết kế lấy cảm hứng từ thế giới xe đua.

Bộ máy lên giây bằng tay L.U.C 1TRM tourbillon caliber đạt chứng chỉ COSC về độ chính xác được chế tạo hoàn toàn bởi chính Chopard, chúng được mang hình dáng đặc biệt để có thể lắp vừa với vỏ đặt biệt của L.U.C Engine One Tourbillon. Những tay đòn ở giữa giúp giữ cho bộ máy luôn hoạt động ổn định và chính xác.

Giống như tên gọi ở giữa vị trí 6 giờ của đồng hồ có lắp một Khung tourbillon, và một dòng quay của nó là 60 giây, ngoài ra còn một lổ hổng được khoét rất tinh vi giúp ta có thể nhìn bao quát đến những chi tiết bên trong thân máy.

Thân của L.U.C Engine One Tourbillon, làm từ Titanium có khích thước 35.4mm x 44.4mm, mặt kính sapphire mài bóng cùng những đường rãnh hai bên thân có khắc logo của hãng, mặt số được khắc trực tiếp lên phía trong mặt kính tạo cho chúng ta hiệu ứng 3D và dễ dàng quan sát hơn.

Bộ dự trữ năng lượng 60 giờ cùng thang đo năng lượng phía trên góc 12 giờ tạo cảm giác mạnh mẽ, đồng hồ kết hợp cùng dây da cá sấu được may bằng tay nên có độ thẩm mỹ cực chuẩn.

L.U.C Engine One Tourbillon, ra đời nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 150 của Chopard, vì vậy chỉ có 150 chiếc được sản xuất, với mức giá đưa ra là hơn 100.000 USD.

donghofake.com