Đồng Hồ Thông Minh Metawatch Của Frank Nouvo

Ông trùm điện thoại Frank Nouvo là nhà thiết kế chính cũng như là nhà sáng lập ra thương hiệu Vertu, đã chế tạo đồng hồ Meta thành một sản phẩm chất lượng cao. 

Chưa có giá chính thức về Meta nhưng theo Frank Nouvo cho biết ông sẽ phân khúc sản phẩm với định giá cao cấp prenium cho chiếc Metawatch thông minh này, sẽ không mắc tiền như dòng sản phẩm Luxury nhưng cũng sẽ cao hơn so với những chiếc smartwatch hiện tại.

Sự tinh tế và chăm chút của Nouvo được ông thể hiện ngay ở phần mặt đồng hồ giúp cho người đeo cảm nhận được sự thỏa mái. Hầu hết những chiếc đồng hồ thông minh trước đây điều rất lớn, một số hãng cố gắng khắc phục bằng cách làm cho đồng hồ hơi cong nhẹ về 2 đầu, còn riêng Nouvo làm theo cách thông minh hơn: ông tạo ra 2 khớp ở 2 đầu cong và bám vào tay người đeo một cách tự nhiên. 

Nhà thiết kế Nouvo được biết với thế mạnh là chất lượng chế tác, nên Metawatch của ông cũng thuộc loại chất lượng nhất so với các smartwatch khác, với sự tinh sảo và sắc nét ở từng đường nét. Và là một chiếc đồng hồ thông minh, nên Meta sẽ có những tính năng có ích cho người dùng như đọc thông báo, điều khiên nhạc, nghe gọi, …..

Nếu so sánh với 2 bản đồng hồ cũ của Metawatch là Strata và Frame thì Meta có sự tiến bộ rất nhiều về mặt hiển thị, đồng hồ dùng Memory LCD như Pebble Watch. Rất có thể chiếc đồng hồ thông minh Metawatch sẽ bán vào cuối tháng 3 này.