Đồng Hồ Tikker – Khả Năng Cho Biết Tuổi Thọ Của Bạn

Chiếc đồng hồ đặc biệt có tên gọi Tikker có thể dự đoán được số tuổi thọ của bạn.

Chiếc đồng hồ đeo tay điện tử Tikker đã làm bất ngờ cho tất cả các tín đồ đồng hồ với chức năng khá lạ của mình. Đó là đếm ngược thời gian tới khi bạn chết. Là như thế này, chiếc đồng hồ này sẽ tính toán và báo cho các bạn số tuổi bạn sống là bao nhiêu. Sau đó đồng hồ sẽ tiến hàng đếm ngược năm, tháng, ngày, giờ và cả số giây mà bạn có thể sống trên cõi dương này. 

Có rất nhiều câu hỏi đặt cho chiếc đồng hồ Tikker nhưng câu hỏi mà nhiều người quan tâm nhất đó là " Bằng cách nào Tikker có thể biết được tuổi thọ của ban? " Đó chính là nhờ vào bảng câu hỏi liên quan tới sức khỏe mà đồng hồ Tikker đưa ra cho người đeo, ví dụ như bạn có nghiện rượu hay hút thuốc không, cường độ tập thể dục của bạn như thế nào, tiền sử bệnh tật của bạn và những thành viên trong gia đình của bạn…. Và từ đó đồng hồ Tikker sẽ dự đoán được tuổi thọ của bạn, đồng hồ sẽ trừ số tuổi hiện tại của bạn, rồi bắt đầu đếm ngược số tuỏi còn lại của bạn. Và đây chỉ là dự đoán của Tikker nên chúng ta cũng không thể biết mình có thể mất lúc nào được nên bạn cứ yên tâm. 

Theo mọi người vẫn thường nói đây là " đồng hồ thần chét " nhưng theo nhà sáng lập Fredrik Colting thì chiếc đồng hồ Tikker  có thể gọi với cái tên " đồng hồ hạnh phúc ". Bởi vì chính chiếc đồng hồ Tikker  làm tăng sự u buồn, suy tư của mọi người và ông hy vọng rằng Tikker nhắc nhở mọi người quý trọng thời gian và sống có ích lành mạnh. 

Nếu chúng ta biết được mình sẽ còn sống trên đời bao lâu nữa, bạn sẽ tự biết mình sẽ làm gì cho hợp lý, tránh mất thời gian cho những việc vô ích, tránh những việc làm hay theo đuổi mà bạn không cần. Nhà sáng lập Fredrik Colting đang muốn quyên góp quỹ với 25000 USF để lấy số tiền này sản xuất. Theo dự kiến đồng hồ sẽ được bán với giá 59 USD.