Kinh ngạc với đồng hồ có bộ máy Tourbillon mỏng nhất thế giới Bulgari Octo Finissimo

Tại Baselworld 2014, Bulgari đã đạt danh hiệu "bộ máy tourbillon mỏng nhất thế giới"với Bulgari Octo Finissim mới có bộ máy chuyển động chỉ dày 1,95 mm – mỏng hơn đồng xu năm franc Thụy Sĩ  – và vỏ chỉ dày 5 mm.

 

 

Để đạt được cột mốc này, đồng hồ Bulgari đã đưa ra một số giải pháp kỹ thuật để giảm độ dày tổng thể của case. Khung tourbillon, phần dày nhất toàn bộ máy được xác định thiết kế lại khi nó được tích hợp thành đĩa. Bộ máy siêu mỏng có hai cây trụ, một cho các bánh răng phút và một cho các bánh răng lồng tourbillon . Ở đây sử dụng vòng bi thay cho đá quý trong nhiều bộ phận chuyển động. Nền của bộ máy sử dụng bảy vòng bi và trục lồng tourbillon. Thời gian được điều chỉnh trực tiếp trên bánh xe cân bằng khác với truyền thống để kích hoạt chuyển động, thậm chí là mỏng hơn. Ba vòng bi cũng được cố định và giữ vị trí cho các barrel, trong đó chiều dài của lò xo được tăng gấp đôi, dẫn đến khả năng dự trữ năng lượng ấn tượng lên đến 55 giờ.

 

Bộ máy Bulgari Octo Finissimo Tourbillon được tạo thành từ 249 chi tiết. Cạnh bên và mặt sau được vát và trang trí với Côtes de Genève. Vỏ máy hình bát giác của chiếc đồng hồ là một biểu tượng của tàu đô đốc Bulgari Octo được làm bằng bạch kim, đường kính là 40 mm, đường kính bộ máy là 32,6 mm. Các số màu đen được sơn mài và đánh bóng . Dây đồng hồ được làm bằng cá sấu da màu đen với một khóa bạch kim . Giá cho Bulgari Octo Finissimo Tourbillon vẫn chưa được công bố.