Thể Hiện Phong Cách Với Đồng Hồ

Ngày nay Mọi người xem đồng hồ như là trang sức, và bất kì ai cũng có thể sở hữu một chiếc để xem thời gian hoặc thể hiện cá tính của mình thông qua chiếc đồng hồ. Nhưng liệu bạn đã hiểu hết những chiếc đồng hồ cũng như xem tính cách của người đeo nó, sau đây là những thông tin có thể giúp bạn hiểu hơn về những chiếc đồng hồ.

Không đeo đồng hồ: Những người không phụ thuộc vào đồng hồ thường xuề xòa, dễ tính, dễ thích nghi và ưa hoạt động. Những người này chẳng có lúc nào để nhàn rỗi vì họ luôn tìm thấy rất nhiều việc phải làm. Họ cũng là những người thường tìm ra những cách giải quyết tốt nhất và đơn giản dù có thể là không nhanh nhất.

Hi-tech: Những người cảm thấy cuộc sống vô vị khi không có đồng hồ loại kỹ thuật cao gồm những tính năng hoành tráng như dự báo thời tiết, máy tính gắn kèm, sổ ghi chép công việc là những người thông minh, năng động, ưa thích sự đa dạng, những nhiệm vụ khó khăn và luôn muốn đi trước thời đại.

Đồ trang sức: Nếu như bạn thích đồng hồ cách điệu như những món đồ trang sức sang trọng thì bạn là người thích giao tiếp, mến khách, thích các cuộc giao lưu và luôn muốn kết bạn mới.

Độc đáo: Một số người rất kết những chiếc có kiểu dáng lạ với vài ba mặt đồng hồ, bánh răng ở bên trong mặt đồng hồ chính, có rất nhiều núm, nút ấn… Những người thích dạng đồng hồ này thường là người lạc quan, dễ cười, thích các trò may rủi và chưa sẵn sàng chia tay với tính các h trẻ thơ.

Đắt tiền: Bạn là người dành nhiều thời gian cho công việc. Những người đeo đồng hồ đắt tiền thường là những con người độc đáo và đạt được không ít thành công trong công việc và cuộc sống.

Có số La Mã: Nếu bạn đeo chiếc đồng hồ kiểu này thì chắc hẳn bạn thích đi ăn ở những nhà hàng xịn, thích nghe nhạc cổ điển và những bộ trang phục nghiêm túc. Bạn cũng là người đúng giờ và rất ít khi đến trễ các cuộc hẹn.

Đồng hồ điện tử đơn giản: Bạn là con người năng động, sáng tạo, thích tìm tòi. Bạn luôn hướng tới những quyết định và ý tưởng mới lạ. Bạn thích sự đơn giản và tiện dụng trong mọi việc.

Thời trang: Nếu như trên đồng hồ của bạn có gắn tên hoặc logo của nhà thiết kế nổi tiếng, điều đó chứng tỏ rằng bạn không chỉ là người có cái nhìn hiện đại về cuộc sống mà còn là một người sang trọng, có gu và thích mọi thứ được đặt đúng chỗ của nó.

Không số: Những người xung quanh khó có thể gây sức ép đối với bạn vì bạn là người có khả năng tư duy logic, tính sáng tạo và luôn hiểu rất rõ mình muốn nhận được những gì từ cuộc sống.

Đó là những tính cách về kiểu dáng, còn sau đây là những phong cách của người đeo thông qua nhãn hiệu đồng hồ, mỗi người có một sự lựa chọn khác nhau nhưng đa số điều muốn hướng đến sự toàn mỹ. Vì thế để có một chiếc đồng hồ phù hợp với tính cách của mình cần phải có một con mắt thẩm mỹ, khiến người đối diện khi nhìn vào đồng hồ họ có thể hiểu bạn hơn.

Timex: Timex hoàn toàn là một thương hiệu của Mỹ, thành lập tại Waterbury, Connecticut vào thế kỷ 19. Hầu hết các bộ phận được sản xuất tại châu Á nhưng công ty đã thực sự trở thành một thương hiệu hàng đầu Mỹ và thu hút nhiều sự chú ý. Sự trung thành trong thiết kết lấy nguồn cảm hứng từ J. Crew và quân đội là điều giúp Timex nhận được rất nhiều sự hâm mộ của người tiêu dùng. Timex là một thương hiệu lí tưởng cho những ai hướng về lịch sử.
IWC: Những người đàn ông chọn chiếc đồng hồ hiệu IWC là những người rất có chủ kiến. Chiếc Rolex có thể không được họ cho điểm cao vì quá cầu kì nhưng lại đánh giá IWC là sang trọng. Những mẫu đồng hồ của IWC gồ ghề, cổ điển và rất đáng tin cậy, hệt như mẫu người đang sở hữu chúng vậy.
Patek Philippe: Nếu bạn là chủ nhân của chiếc đồng hồ hiệu Patek Philippe, bạn là người làm những gì mà mình muốn, bất cứ khi nào bạn thích. Được xem là hoàng đế trong thế giới đồng hồ, người đeo Patek Philippe cũng có xu hướng trở thành ông trùm lớn trong ngành công nghiệp. Đây là chiếc đồng hồ dành cho những người có sức mạnh ý chí, dù kích thước và kiểu dáng có vẻ mỏng manh và yếu đuối.
Rolex: Chiếc đồng Rolex cũng tự nói lên phong cách của chính mình. Chiếc Rolex là một phụ kiện thể hiện sự tự chủ, vượt thời gian và cực kỳ nam tính. Những người đeo đồng hồ Rolex là những người cũng mang đặc tính, phong cách như vậy.
Swatch: Chiếc đồng hồ Swatch tựa như một bí ẩn. Khi thạch anh là chúa tể trong những năm 1980, những chiếc đồng hồ Swatch siêu mỏng với hàng chục màu sắc có sẵn đã mang Thụy Sĩ, quê hương của Swatch, trở lại vị trí đầu trong thị trường sản xuất. Swatch tạo nên một phong thái nhất định về tính thưởng thức lịch sử, và thường chúng là sự lựa chọn của những người có phong cách nghệ sĩ khi họ chọn trang sức ở cổ tay.
Tissot: Tissot là chiếc đồng hồ dành cho những ai khó đưa ra quyết định. Liệu họ có nên đầu tư vào một chiếc đồng hồ chất lượng có thể truyền lại cho con cháu hay đừng nên lãng phí tiền bạc vào những thứ vớ vẩn? Tissot trông bắt mắt nhưng cũng không gây ấn tượng quá mạnh mẽ.
Casio: Những người thích nhãn hiệu Casio cũng có hai phong cách – Nếu bạn đang đeo một trong những chiếc Pathfinders của hãng, bạn là một anh chàng yêu thích hoạt động ngoài trời, và bạn chỉ cần một chiếc đồng hồ “tiện dụng” mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, dòng Casio G-Shock, đồng hồ kỹ thuật số lại được rất nhiều ngôi sao, rapper ưa chuộng như một biểu tượng của thời trang.