Đồng hồ Glashutte Original Một Phiên Bản Mới Trong Bộ Sưu Tập Chronograph Panorama

Đồng hồ Glashutte Original được giới thiệu từ tuần trước tại Baselworld 2014, có tính năng chronograph hoàn toàn mới, được thiết kế và sản xuất tại nhà sản xuất của thương hiệu ở Saxony. Đồng hồ Glashutte Original mới trở thành phong trào mới nhất trong bảy mươi lấy cảm hứng từ bộ sưu tập cổ điển.

Đồng hồ Glashutte Original Caliber 37-02 là một phần trong bộ sưu tập đồng hồ chronograph, với tính năng dự trữ năng lượng 70 giờ và một cơ chế cột bánh đơn giản hóa. Nó có một cánh quạt hai chiều và bốn ốc vít vàng trên vành cân bằng; trường hợp không có đủ năng lượng nhưng vẫn cho phép di chuyển để chạy liên tục trong một thời gian dài , do đó tăng độ chính xác của nó . ( Một phiên bản của phong trào được gọi là Caliber 37-01).

Đồng hồ Glashutte Original Caliber có đầy đủ của các chức năng bao gồm một điểm dừng trung tâm giây tay, một cơ chế flyback, giây nhỏ , một chỉ số dự trữ năng lượng, và một ô phụ hiển thị ngày của thương hiệu nhãn hiệu Panorama. Những màn hình giây hiển thị nhỏ ở điểm 9 giờ và một mặt đồng hồ phụ hiển thị chỉ số dự trữ năng lượng màu đen và trắng, còn có một cửa sổ hình bán nguyệt bên dưới vị trí 00:00. Kim giờ, phút và chỉ số của quay số được làm bằng vàng trắng ; có phủ một lớp Super – LumiNova.

 

 

Phiên bản Glashutte Original với vỏ vuông của nó gợi nhớ đến những đồng hồ cổ điển năm 1970. Chiếc đồng hồ được lấy cảm hứng từ phiên bản cổ điển này. Được làm bằng thép không gỉ với đường kính 40 x 40 mm. Chiếc đồng hồ Glashutte Original mang phong cách sang trọng và quý phái đến cho những quý ông mạnh mẽ. 

 

Có ba phiên bản cho Glashutte Original, với mặt đồng hồ ruthenium mạ kẽm, bạc, và màu xanh. Mỗi chiếc đồng hồ có sẵn một dây đeo cá sấu da bổ sung ( màu xám cho ruthenium quay số, màu đen bạc , màu xanh cho màu xanh) ; cả ba chiếc cũng có thể được trang bị với một dây đeo cao su màu đen hoặc thép không gỉ liên kết vòng đeo tay . Giá cả dao động từ 14.900$ đến 16,400$.