Giới Thiệu Chiếc Đồng Hồ Maxi Marine Diver Chronograph Với Khả Năng Đi Nước 200 Mét

Hãng Ulysse Nardin giới thiệu chiếc đồng hồ Ulysse Nardin Maxi Marine Diver Chronograph

Kể từ năm 1846 thì hãng Ulysse Nardin đã bắt đầu sản xuất đồng hồ đặc biết và với những chức năng đạt tới hoàn hảo cao. Các thương hiệu được đặt theo tên người sáng lập của nó hay theo tên gọi của người đã hoàn thành chiếc đồng hồ. Ông Nardin học được từ tốt nhất trong kinh doanh bao gồm Frederic William Dubois, và Louis JeanRichard-Dit-Bressel. Thương hiệu của hãng này đã có từ lâu đời và tính cho đến hôm nay thì nó đã có được 167 năm kinh nghiệm trong sản xuất đồng hồ. Bởi đến nay, có nhiều người vẫn chưa biết đến hãng Ulysse Nardin là vì hãng không sản xuất hàng loạt những chiếc đồng hồ của họ giống những hãng đồng hồ khác.

Đồng hồ Maxi Marine Diver Chronograph

Chiếc đồng hồ Ulysse Nardin Maxi Marine Diver Chronograph có hai phiên bản là thép không gỉ và phiên bản vàng hồng 18k và có đường kính rộng khoảng 42.7mm, đây là một kích thước hoàn hảo cho hầu hết đàn ông. Một trong những điều độc đáo nhất về đồng hồ là thép không gỉ hoặc vàng hồng 18k kết hợp với một sợi dây đeo được làm từ chất liệu cao su lưu hóa siêu bền có màu đen và dày. Điều này tạo nên một sự nỗi bất dễ dàng nhận biết của chiếc đồng hồ Maxi Marine Diver Collection.

Đồng hồ Maxi Marine Diver Chronograph

Hãng Ulysse Nardin cung cấp cho bộ sưu tập Maxi Marine Diver với nhiều màu sắc cho kim quay số như màu đen, trắng, và màu xanh. Hệ thống mốc giờ và các kim chỉ giờ phút được nhà sản xuất phủ lên một lớp dạ quang Supper-LumiNova giúp cho việc đọc và quan sát giờ trong điều kiện ánh sáng thấp trở nên dễ hơn bao giờ hết. Các mốc đánh dấu giờ và bàn tay được làm từ vàng hồng 18k hoặc rhodium nổi bật trên nền đen của mặt số. Ở vị trí 6 giờ là một mặt trong dùng để hiển thị phút và trong nó có một đồng hồ nhỏ dùng để hiển thị ngày.

Đồng hồ Maxi Marine Diver Chronograph

Hãng Ulysse Nardin sử dụng một chuyển động cơ học tự quanh co với dự trữ năng lượng với khoảng 42 giờ. Tinh thể được chế tác từ sapphire được ghi nhận cho khả năng chống xước, như các bạn cũng đã biết thì đã sapphire là một vật liệu có khả năng chống trầy xước cao. Với dây đeo cao su được trang bị với một clasp deployant được cho là một trong những chiếc móc khóa đồng hồ đáng tin cật hơn cả trong sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ. Như một chiếc đồng hồ lặn, chiếc đồng hồ Maxi Marine Diver Chronograph có khả năng chịu nước đến 200 mét (660 feet) nước.

Đồng hồ Maxi Marine Diver Chronograph