Xuất Hiện Đồng Hồ Montblanc Meisterstück Heritage Pulsograph Bằng Vàng Giới Hạn Số Lượng

Tại SIHH, Montblanc giới thiệu đồng hồ Meisterstück Heritage Pulsograph rất cá tính mới để tỏ lòng kính trọng đến thương hiệu bút Meisterstück từ năm 1924, cũng như trình diễn chuyên môn của mình trong việc sản xuất đồng hồ Minerva.

 

 

Để chào mừng kỷ niệm 90 năm bút Meisterstück, Montblanc làm việc với Minerva để tạo ra Meisterstück Heritage Pulsograph. Một đồng hồ chronograph "pulsometer" quy mô cho phép một bác sĩ để đọc nhịp tim mỗi phút. ( Quyền sản xuất Minerva đã được mua lại bởi tập đoàn Richemont vào năm 2004 và hiện đang được quản lý bởi Montblanc). Pulsometer quy mô được đặt trên mặt quay số và được hiệu chỉnh cho 30 xung nhịp.

 

Caliber 13.21 được thiết kế dựa trên cơ sở Minerva caliber 13.20, lần đầu tiên được sản xuất vào năm 1924. Giống như người tiền nhiệm, caliber 13.21 có một bánh xe cột và ly hợp ngang, được kích hoạt bởi một đẩy đơn (việc khởi động và dừng lại của bộ máy được thực hiện thông qua một nút bấm đặt tại vị trí 2:00). Nó được chế tạo, hoàn thành và điều chỉnh bằng tay, với các tiêu chuẩn đo thời gian nghiêm ngặt nhất.

 

 

 

 

Theo Montblanc "Tất cả các chức năng đều được tự điều chỉnh trong từng động tác để tối đa hóa độ tinh xảo và độ tin cậy mà các nút kích hoạt các lệnh đem đến. Tương tự như sự hoàn thiện sang trọng cũng có ở tất cả các thành phần khác của bộ máy. Tấm và cầu được chế tạo từ rhodium mạ bạc niken; những cây cầu được vát bằng tay, và các bề mặt vát được đánh bóng. Cầu chronograph hình chữ V là một đặc điểm tính năng bắt mắt và lấy cảm hứng từ chronograph huyền thoại của Minerva: Calibre 13.20, góc bên trong của nó là một biểu tượng của nghề thủ công Horological truyền thống mà không có máy tính, không có sự hiện đại".

 

Minerva được thành lập bởi Villeret năm 1858 tại  Thụy Sĩ, và được coi là một trong những nhà sản xuất bộ chuyển động tốt nhất, đặc biệt là đồng hồ chronograph của họ. Hơn nữa, đây là một kết hợp tốt đẹp khi mà một chiếc đồng hồ mang nhãn hiệu Montblanc, cầu chronograph lại được trang trí với dòng chữ " Minerva Villeret".  

 

Montblanc Meisterstück Heritage Pulsograph đi kèm vỏ có đường kính 41 mm làm bằng vàng rose 18K, giá $ 34.500 và chỉ có 90 chiếc được bán ra vào mùa thu 2014.