Đồng Hồ Moto 360 Dùng Kính Sapphire – Phong Cách Mới Của Đồng Hồ Thông Minh

Tin đồn mẫu đồng hồ thông minh Moto 360 sẽ dùng kính sapphire!

Cách đây vài ngày, Motorola gây sự chú ý và ấn tượng với mẫu đồng hồ thông minh Moto 360. Nhưng hãng không vội tung ra những thông tin quá nhiều về sản phẩm này. Nhưng theo nguồn tin uy tín của trang Gforgames, điều đặc biệt là chiếc đồng hồ thông minh Moto 360 sẽ sử dụng kính sapphire, màn hình OLED, sẽ có sạc không dây hỗ trợ cho đồng hồ này. Nhưng hãng Motorola chưa xác nhận bất kỳ gì về thông tin này. 

Với vật liệu là Sapphire dùng làm kính cho chiếc đồng hồ này, chắc có lẻ Motorola đang đinh hướng chiếc đồng hồ thông minh Moto 360 theo hướng smartwatch cao cấp. Điều này sẽ tạo ra sự đặc biệt cho thiết kế đồng hồ thông minh trên trên thị trường hiện nay (những mẫu smartwatch thông thường thì hay sử dụng kính cường lực Gorilla Glass). 

Rất nhiều người cho rằng chiếc đồng hồ thông minh Moto 360 này sẽ sử dụng sạc không dây vì trên thân đồng hồ không có cục sạc USB nào. Thiết kế trưởng phụ trách phát triển đồng hồ Moto 360 là Jim Wicks đang nghiên cứu một phương án sạc bí mật cho chiếc đồng hồ smartwatch.