Một Điểm Nhấn Ấn Tượng Tại Baselworld 2014: Đồng Hồ Zenith Pilot Montre D’Aeronef Type 20 GMT 1903 Phiên Bản Đặc Biệt

Đồng hồ Zenith Pilot Montre D'Aeronef Type 20 GMT 1903 là phiên bản đặc biệt sản xuất giới hạn số lượng của chiếc đồng hồ phi công Zenith’s oversized Pilot để tôn vinh anh em nhà Wright.

 

 

Đồng hồ được trang trí theo motif Côtes de Genève. Bên dưới trái tim thanh lịch cơ khí, trường hợp trở lại , được trang trí với hinhg ảnh mà Orville Wright đã sử dụng trong "Tờ bướm quảng cáo", với anh trai của ông Wilbur về việc thực hiện chuyến bay chạy dọc theo bãi biển Kitty Hawk ngày 17 tháng mười hai năm 1903.

Đồng hồ có kích thước 48 mm x 15,80 mm, vỏ bằng PVD màu đen mờ mạ titan. Núm điều chỉnh được chế tạo theo mẫu của đồng hồ phi công từ trước đến nay đảm bảo dễ dàng sử dụng ngay cả khi dùng găng tay của phi công. Đồng hồ có nguồn là caliber 693, có bộ chuyển động self-winding 4Hz GMT.

 

 

Các mốc giờ là các chữ số Ả Rập lớn, hoàn toàn được làm bằng Superluminova, màu Lume, được gọi là SLN Old Radium. Kim giờ và kim phút, được phủ một lớp SLN Old Radium Superluminova màu sáng hơn, kim đầu đỏ cho biết múi giờ thứ hai. Mặt quay nhỏ ở vị trí 9 giờ hiển thị giây liên tục. Múi giờ chính được điều chỉnh thông qua các núm vặn DLC đen. Múi giờ thứ hai được điều khiển thông qua đẩy phẳng 9:00-10:00 trên vỏ.

 

 

Một dây đeo phong cách kiểu dây đeo cổ tay mạnh mẽ được sử dụng đầu tiên bởi các phi công Đức trong chiến tranh thế giới thứ hai và sau đó biến thành một phong cách cổ điển vượt thời gian. Lót màu nâu sẫm có dòng chữ "Zenith Flying Instruments" cũng như biểu tượng lịch sử của thương hiệu với dòng chữ Le Locle Swiss Made dập nổi.

Caseback có biểu tượng Zenith và máy bay Anh em nhà Wright. Đồng hồ có khả năng chịu nước ở độ sâu 100 mét và dự trữ năng lượng trong 50 tiếng. Đồng hồ sản xuất giới hạn 1.903 chiếc. Giá $ 8600.