Girard-Perregaux 1966 Tourbillon – Đồng Hồ Kỷ Niệm 220 Thành Lập Của Hãng Girard-Perregaux

Mẫu đồng hồ Girard-Perregaux 1966 Tourbillon với cầu nối bằng vàng vừa được hãng đồng hồ nổi tiếng trình để để kỷ niệm 220 năm thành lập của hãng. Chỉ có 50 chiếc đồng hồ được sản xuất ra.

Đồng hồ được thiết kế với kiểu dáng rât thanh lịch và hiện đại. Những chữ số Ả-rập kiểu “Breguet” được sơn trên mặt bạc đi cùng với những chiếc kim bằng thép xanh hình lá tạo nên cảm giác về thời kỳ chỉ tồn tại những chiếc đồng hồ bỏ túi.

Đồng hồ Girard-Perregaux 1966 Tourbillon với cầu nối bằng vàng hoạt động nhờ vào bộ máy Girard-Perregaux 9610 với đường kính 28,6 mm, độ dày 6,88mm. Lắp đặt đồng hồ với 224 thành phần, năng lượng dự trữ của đồng hồ là 48 giờ, Dao động 21.600 dao động/giờ (3Hz).

Thiết kế bề ngoài của đồng hồ với vỏ làm bằng vàng hồng và mặt bằng sapphire chống lóa, mặt sau đóng bằng 6 đinh vít và được khắc số, chữ bằng tay. Thiết kế đồng hồ với đường kính 40mm, độ sâu nước 30m đồng hồ có thể chịu được áp lực. Núm lên giây bằng vàng có khắc biểu tượng của Girard-Perregaux.Và cùng với đó là kim đồng hồ làm bằng thép xanh. Dây đeo đồng hồ làm bằng da cá sấu màu đen.

donghofake.com