Bốn Mẫu Đồng Hồ Longines Conquest Heritage Mới Mừng Kỷ Niệm Lần Thứ 60 Với Bằng Sáng Chế

Để mừng ngày kỷ niệm 60 năm được nhận bằng sáng chế, một thương hiệu sở hữu trí tuệ Thụy Sĩ đã phát hành một bộ sưu tập mới tại Baselworld 2014, đồng hồ Longines Conquest Heritage 1954-2014 được đăng ký độc quyền với tên gọi "chinh phục".

Bộ sưu tập Longines Conquest Heritage bao gồm bốn đồng hồ, một trong bốn chiếc được làm bằng thép không gỉ và ba chiếc còn lại thì được làm bằng vàng, mỗi thiết kế đều mang mặt quay số tương tự như đồng hồ Conquest ban đầu từ năm 1954 và với một đường kính khiên tốn 35 mm. Vàng những chiếc đồng hồ này còn được in dấu vàng chất lượng của Longines.

Với sự tiếp nối của phiên bản đời đầu của lịch sử, những chiếc đồng hồ Longines Conquest Heritage 1954-2014 đều có in trên mặt đồng hồ chữ "chinh phục" theo như phiên bản gốc. Kim đồng hồ trên ba mẫu đồng hồ, gồm thép ko gỉ, vàng – vàng và vàng – hồng, được mạ vàng và trang trí bằng các motif sunburst giống như mô hình năm 1954. Những chiếc đồng hồ  Longines Conquest đã được giới thiệu như là "viên ngọc mới đáng tự hào của dòng Conquest".

Chiếc đồng hồ được thiết kế theo phiên bản vàng và men cũng có con dấu huy chương chất lượng trên casebacks của nó. Chiếc đồng hồ này như mô tả về một chòm sao luôn tỏa sáng. Tất cả bốn mẫu đồng hồ này được trang bị với dây đeo cá sấu màu đen. Các mẫu đồng hồ vàng được giới hạn chỉ có 60 chiếc với giá 5500$ còn với mẫu thép không gỉ được giới hạng 600 chiếc và có giá là 1850$.