Sản Phẩm Mới Của Hãng Đồng Hồ Danh Tiếng Tag Heuer

Một phiên bản đồng hồ được sản xuất với số lượng giới hạn 150 chiếc vừa được hãng đồng hồ danh tiếng Tag Heuer trình làng.

Chức năng đặc biệt của đồng hồ Mikrograph là nó có khả năng giống như chiếc đồng hồ bấm giờ với thời gian đo được  có trị số nhỏ nhất tới 1/100 giây với chiếc kim màu xanh trên mặt đồng hồ. Viền ngoài cùng trên mặt đồng hồ cũng được chia làm 100 vạch nhỏ và đánh số ở mỗi 5/100 giây.

Bên phía trong đồng hồ cũng có một điều đặt biệt đó là 2 bánh răng cân bằng thay vì một như những loại máy đồng hồ thông thường. áy của Mikrograph dựa trên cơ sở bộ máy Calibre 360 được sửa đổi một số chi tiết ở bánh răng cân bằng, bộ phận ngựa đồng hồ và hệ thống truyền động.

Đồng hồ được thiết kế với vỏ được làm bằng vàng hồng nguyên khối, đường kính 43mm. Bộ máy của đồng hồ Mikrograph đã đạt giấy chứng nhận COSC, 62 chân kính, 42 giờ là năng lượng dự trữ của đồng hồ, 2 bánh răng cân bằng: 28.800 dao động/giờ, 36.600 dao động/giờ. Tại vị trí 3 giờ là mặt hiển thị chỉ phút, tại vị trí 6 giờ là mặt hiển thị chỉ giây, tại vị trí 9 giờ có mặt hiển thị chức năng tính giây, tại vị trí 12 giờ là năng lượng dự trữ.