Đồng Hồ Fake Có Tốt Không ? Câu Trả Lời Không Phải Ai Cũng Biết

Đồng hồ fake có tốt không ? một câu hỏi tưởng chừng rất đơn giản nhưng không phải ai cũng đủ sự am tường về các loại đồng hồ để có thể trả lời được, đó có thể là một trong các lý do khiến cho những loại đồng hồ fake vẫn còn hoành hanh và tràn lan trên thị trường, và người phải gánh hậu quả thiệt hại lại chính là những người tiêu dùng đang và sắp sử dụng đồng hồ fake.

Đồng Hồ Fake Có Tốt Không ? Câu Trả Lời Không Phải Ai Cũng Biết

Sự nhẹ dạ cả tin với những lời mời mọc hấp dẫn cũng như ham giá rẻ của các loại đồng hồ fake, khiến người tiêu dùng phải bỏ ra một số tiền một cách vô ích, vì thế trước khi quyết định lựa chọn bất cứ chiếc đồng hồ giá siêu rẻ nào thì phải tìm hiểu xem đồng hồ fake có tốt không, có mang lại lợi ích khi sử dụng không, có đảm bảo độ bền lâu dài hay không.

1 Đồng Hồ Fake Có Tốt Không ? Câu Trả Lời Không Phải Ai Cũng Biết

Đồng hồ fake bày bán tràn lan khiến ta tử hỏi đồng hồ fake có tốt không

Thói quen tiêu dùng xưa nay của người Việt Nam là luôn lựa chọn giá rẻ khi quyết định mua bất cứ sản phẩm tiêu dùng nào, ngay cả đối với một chiếc đồng hồ, vốn được xem là một sản phẩm sa xỉ, thì quyết định lựa chọn giá rẻ vẫn là quyết định của số đông người tiêu dùng, đó là một quyết định sai lầm mà không lường trước hậu quả.

Cần phải sáng suốt khi phân biệt các loại:  Đồng hồ Fake  ◄◄ Click Xem

Cần phải đắn đo suy nghi xem đồng hồ fake có tốt không, có sử dụng lâu dài được hay không, với số tiền bỏ ra để mua có tương xứng với giá trị của chiếc đồng hồ đó không, trong khi những chiếc đồng hồ fake vốn được xem là không có giá trị gì, vậy thì tại sao phải bỏ qua một số tiền để mua thứ không có giá trị gì.

Đồng hồ fake có tốt không ư ? những thiết hại không nhỏ về mặt giá trị tiền bạc để mua chúng.

Bạn có biết

— Tại trung tâm hàng giả của Châu Á, chợ Quảng Châu Trung Quốc, những chiếc đồng hồ fake được cân ký để bán rất rẻ, theo ước tính của những người từng buôn bán bên đó, một kg đồng hồ giả chỉ khoảng từ 150k đến 200k.

— Khi nhập về Việt Nam để bán, những thương lái sẽ nhập theo container với hàng chục tấn, và bỏ mối, bán lẻ cho những đầu lậu, shop đồng hồ fake, cửa hàng, và khi đến tay người tiêu dùng thì một chiếc đồng hồ fake sẽ có giá từ vài trăm đến vài triệu.

Vậy thì tại sao bạn phải bỏ ra một số tiền từ vài trăm đến vài triệu chỉ để mua một thứ vô giá trị như đồng hồ fake, trong khi đó với số tiền đó bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc đồng hồ hàng hiệu chính hãng như đồng hồ Casio chẳng hạn.

2 Đồng Hồ Fake Có Tốt Không ? Câu Trả Lời Không Phải Ai Cũng Biết

Phân biệt thật giả với đồng hồ fake thật khó khăn

Đồng Hồ Fake Có Tốt Không ? Những Thiết Hại Về Mặt Sản Phẩm Sử Dụng

Một điều chắc chắn để trả lời câu hỏi đồng hồ fake có tốt không là những chiếc đồng hồ fake hoàn toàn vô giá trị về mặt sử dụng hay chất lượng sản phẩm, với một số yếu tố có thể thấy ngay khi mua về và một số yếu tố khác sẽ dần dần lộ diện sau một thời gian sử dụng. Cùng xem qua những điều thể hiện sự kém chất lượng của đồng hồ fake.

Chất liệu sản phẩm đồng hồ fake

Với những chiếc đồng hồ chính hãng luôn được làm bằng những chất liệu tốt nhất, để đảm bảo độ bền của đồng hồ như bộ vỏ được làm bằng thép không gỉ hoặc cao su tổng hợp, mặt kính được làm bằng sapphire hay tinh thể khoáng, bộ máy sản xuất được kiểm định, tất cả để tạo nên một chiếc đồng hồ tốt nhất.

Tuy nhiên với một chiếc đồng hồ fake thì hoàn toàn ngược lại, sử dụng những chất liệu cực kỳ dở tệ, từ bộ vỏ cho đến mặt kính, bộ máy, có thể ngay khi mua về sẽ không thấy điều này, nhưng sau một thời gian sử dụng, những điều dở tệ bắt đầu lộ ra như bộ vỏ bị rỉ sét lên teng, mặt kính bị ố màu, chầy xước, đồng hồ ngưng hoạt động, tất cả đều sẽ xảy ra với đồng hồ fake.

3 Đồng Hồ Fake Có Tốt Không ? Câu Trả Lời Không Phải Ai Cũng Biết

Bày bán tràn lan thế này thì chất lượng làm sao

Sắc màu đồng hồ fake

Vẻ đẹp bền bỉ với thời gian của những chiếc đồng hồ chính hãng với sắc màu lộng lẫy, đặc biệt là những chiếc đồng hồ vàng hồng, để tạo nên điều này, những nhà sản xuất đã sử dụng kỹ thuật mạ PVD, một công nghệ mạ hiện đại để tạo nên sắc màu gần như bền bỉ với thời gian, chống chọi lại với mọi sự tác động khi đeo.

Có thể tìm thấy gì tại những nơi:  bán đồng hồ đeo tay cũ  ◄◄ Click Xem

Công nghệ hiện đại đó hoàn toàn không hề có trong những chiếc đồng hồ fake, những chiếc đồng hồ fake chỉ được nhuộm màu vỏ ngoài hoặc sử dụng kỹ thuật mạ điện, một kỹ thuật rất lạc hậu từ rất lâu, điều này khiến cho đồng hồ fake sau một thời gian sử dụng thì màu sắc bên ngoài bắt đầu bong chóc, loang lổ, để lộ ra màu kim loại bên trong.

4 Đồng Hồ Fake Có Tốt Không ? Câu Trả Lời Không Phải Ai Cũng Biết

Cần phải phá hủy ngay mà không cần hỏi đồng hồ fake có tốt không

Độ Bền đồng hồ fake

Một yếu tố đặc biệt quan trọng để đánh giá độ bền của những chiếc đồng hồ chính hãng, đó chính là khả năng chống nước, với những chiếc đồng hồ thương hiệu thì khả năng chống nước tối thiểu là 3 ATM, với mức chống nước đó, cho phép người sử dụng rửa tay, rửa mặt hay đi mua nhỏ mà đồng hồ vẫn an toàn và hoạt động tốt.

Nhưng với đồng hồ fake thì ngược lại, đây là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi đồng hồ fake có tốt không, vì mọi chiếc đồng hồ fake đều không có khả năng chống nước, dù là chống nước với mức độ nhỏ nhất, vì thế nếu đang sử dụng một chiếc đồng hồ fake thì tuyệt đối bạn tránh nước thật xa nhé.

5 Đồng Hồ Fake Có Tốt Không ? Câu Trả Lời Không Phải Ai Cũng Biết

Tàn phá sức khỏe của người tiêu dùng

Đồng Hồ Fake Có Tốt Không ? Những Thiệt Hại Về Mặt Sức Khỏe Người Tiêu Dùng

Không chỉ mang đến những chất lượng tệ hại của sản phẩm khi sử dụng đồng hồ fake, mà những chiếc đồng hồ này còn đặc biệt gây nguy hại đến sức khỏe của người tiêu dùng, gây ra những căn bệnh về da, kích ứng, dị ứng, thậm chí là với độc tố cao gây ưng thư.

— Sử dụng kim loại làm bộ vỏ, do kim loại thường, sau thời gian sử dụng, tác động với mồ hôi, nước, không khí, bộ vỏ bị lên teng, rỉ sét, tác động trực tiếp vào da cổ tay, gây ngứa, ửng đỏ, kích ứng, viêm da do dị ứng.

— Nguy hiểm nhất là những chiếc đồng hồ fake sử dụng bộ vỏ bằng nhựa, vì đây là loại nhựa tái chế, sử dụng rất nhiều chế phẩm hóa học công nghiệp để sản xuất, rất độc hại với sức khỏe con người, vì thế khi đeo, chất độc bắt đầu tác động vào da làm kích ứng, thậm chí ưng thư da.

— Đặc biệt là với những chiếc đồng hồ fake giá rẻ cho trẻ em, rất nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ em khi tiềm ẩn trong bộ vỏ là các loại chất độc.

Vậy bây giờ bạn đã biết được sự thật về đồng hồ fake có tốt không, bạn có còn ham rẻ để mua những chiếc đồng hồ fake vừa vô giá trị khi sử dụng, lại vô cùng độc hại với sức khỏe của bạn chưa, đây là lúc để bạn quyết định thật sáng suốt cân nhắc giữa thiệt hơn, giữa được và mất khi mua những chiếc đồng hồ fake này nhé.

RSXDUONG