Đồng Hồ Rà Soát Định Vị GPS Seiko Astron

Chiếc đồng hồ Seiko Astron được giới thiệu rộng rãi vào năm 2012, nó có chức năng hiển thị thời gian bằng cách nhận tín hiệu GPS ở bất cứ nơi đâu trên trái đất. Đó là thành quả nghiên cứu và nhiều năm thử nghiệm của thương hiệu đồng hồ Seiko. Chiếc đồng hồ Seiko Astron GPS này được sản xuất lần đầu vào đầu tháng 4 năm 2013. 

Phiên bản đầu của đồng hồ Seiko Astron được ra mắt vào giáng sinh năm 1969, ban đâu phiên bản cũ này xuất hiện trên thế giới là một chiếc đồng hồ đeo tay thạnh anh. Vào thời điểm đó, thương hiệu Seiko nói về phiên bản cũ Astron, " Một ngày nào đó , tất cả các đồng hồ sẽ được thực hiện theo cách này ". Và hôm nay, câu nói này cũng nói về chiếc Astron mới.

Chiếc đồng hồ Seiko Astron mới hoạt động bằng năng lượng mặt trời và được hỗ trợ chức năng tiếp nhận tín hiệu vệ tinh GPS và điều chỉnh để thời gian địa phương chính xác bất cứ nơi nào trên trái đất. Nó hiển thị ra tất cả 39 múi giờ , vượt trên đồng hồ cơ khí hàng đầu. Chiếc đồng hồ này hoạt động bằng cách, đầu tiên là xác định vị trí của nó bằng cách sử dụng GPS, sau đó so sánh thông tin đó với một cơ sở dữ liệu trên máy bay chia bề mặt trái đất vào một triệu hình vuông, mỗi trong số đó được gán cho một khu vực thời gian cụ thể.

Đồng hồ Seiko Astron khác với đồng hồ tiếp nhận tín hiệu vô tuyến trên mặt đất từ đồng hồ nguyên tử. Cái gọi là RC ( điều khiển vô tuyến ) nhận được tín hiệu đồng hồ khi họ đang trong phạm vi của trạm tại Hoa Kỳ, Nhật Bản , Vương quốc Anh, Đức và Trung Quốc , vì vậy họ không cung cấp bảo hiểm toàn cầu. Với chiếc đồng hồ Astron thì không, ngay cả ở giữa một đại dương hoặc sa mạc , ở Nam Cực, hoặc trên đỉnh núi Tây Tạng. Chiếc đồng hồ này tự động nhận ra múi giờ họ đang ở. Đây là tính năng vượt trội của nó.