Kỷ Nguyên Đồng Hồ ” Ngoài Hành Tinh” Ra Đời

Chiếc đồng hồ được cho là tạo ra kỉ nguyên mới smartwatch mang tên Pine, đây là chiếc đồng hồ cực kỳ thông minh và được cho là chiếc đồng hồ đầu tiên có khả năng sử dụng Sim mà không phụ thuộc vào smartphone.

Cừng với thời đại phát triển, sự tiến triển của con người còn đạt những thành tựu đáng kinh ngạc, cộng vào đó là sở thích của con người cũng tiến triển theo. Cũng chính vì thế mà trãi qua hàng bao thế kỉ, những người đam mê đã tốn không biết bao công sức với những bộ sưu tập đồng hồ đeo tay dàng riêng cho mình, và để đạt được những chiếc đồng hồ có những ứng dụng tiên tiến nhất,

Những ý tưởng về chiếc đồng hồ đeo tay có khả năng ” ngoài hành tinh ” được hình thành từ những năm 50 của thế kỷ XX, và sẽ trở thành hiện thực khi chiếc đồng hồ smartwatch này ra đời.

Có thể khẳng định chiếc đồng hồ Neptune Pine không phải là chiếc smartwatch nhưng nó chính là chiếc đồng hồ hấp dẫn nhất thời đại, tuy không sở hữu thiết kế đẹp mắt nhưng  Neptune Pine chính là chiếc đồng hồ đầu tiên của thế giới smartwatch về tính độc lập của mình.


Neptune Pine – Smartwatch hay smartphone tích hợp dây đeo?

Thiết kế của bộ máy bên trong chiếc đồng hồ được lắp một microSim để có thể hoạt động những chức năng gọi điện, truy cập Internet, gửi email, và khả năng định vị GPS. Điều thú vị là chiếc đồng hồ này có gắn 1 camera 5MP sẽ chụp và quay video trực tiếp từ đồng hồ. Và còn có những chức năng như một chiếc điện thoại nghe nhạc, xem video, và chơi trò chơi đều xuất hiện trên Neptune Pine.


Các tính năng của smartphone đều xuất hiện trên Neptune Pine.

Điều quan trọng nhất là chiếc đồng hồ nhỏ nhắn này có khả năng chống nước giúp cho người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng.  Neptune Pine sẽ sử dụng một bản rom cook của hệ điều hành Android 4.0; màn hình kích thước 2,5 inch sẽ giúp người dùng điều khiển chiếc đồng hồ này.


Chiếc đồng hồ này sử dụng hệ điều hành Android 4.0 đặc biệt.

 Nếu như bạn thất Pine quá cỡ để làm chiếc đồng hồ thì bạn có thể làm một chiếc smartphone mini để thêm ấn tượng hơn. Chiếc đồng hồ này sẽ có mặt tại thị trường Quý III năm 2013 và giá của chiếc Pine này vào khoảng 325 USD (khoảng 6,8 triệu đồng).  Với sự xuất hiện của Pepple, Sony Smartwatch cũng như Pine, kỉ nguyên đồng hồ thông minh sắp bắt đầu.

donghofake.com