Thương Hiệu Hublot Giới Thiệu Về Đồng Hồ Fusion Tourbillon Skull Cổ Điển

Hublot, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với những chiếc đồng hồ có chất liệu "nhiệt hạch", đã công bố một chiếc đồng hồ mới với một số yếu tố thiết kế bắt mắt mang phong cách Hublot cổ điển, đồng hồ Fusion Tourbillon Skull, là kiểu dáng mới nhất trong các đồng hồ “skull”, tại triển lãm Baselworld 2014 gần đây.

Các vật liệu mà thương hiệu đồng hồ Hublot sử dụng cho Fusion Tourbillon Skull bao gồm là một loại nhôm gốm tráng thông qua công nghệ tiên tiến đã tạo ra được gọi là MAO (Microarc oxy hóa). Quá trình này liên quan đến việc chuyển đổi bề mặt thông qua phóng điện plasma tạo thành một bề mặt cứng, dày đặc. Vật liệu (mà thương hiệu Hublot đã được gọi là "nhôm ceramized") được đánh giá về độ cứng khoảng 1.000 Vickers, có khả năng chống ăn mòn, lực ma sát gấp đôi gốm bình thường.

Đi theo phong trào đồng hồ tourbillon – Hublot Caliber HUB6014 – đồng hồ đã được sửa đổi để sử dụng trong hộp sọ đặc biệt theo phong trào này. Trải qua quá trình được công nghê laser gia công tạo ra một hiệu ứng xuất hiện trên bền mặt dạng 3-D. Xử lý bề mặt trắng xương giống như đạt được thông qua một quá trình mạ điện, trong đó các thành phần là mạ rhodium và sau đó là một kim loại màu trắng.

Chiếc đồng hồ Fusion Tourbillon Skull được hình thành trong dạng của một hộp sọ, với vỏ ngoài dược phủ một lớp mạ màu đen. các chỉ số là chữ số La Mã, và chức năng dự trữ năng lượng trong 120 giờ. Đường kính 45 mm, có khả năng chịu được áp lực nước 30 mét, và đi kèm với một dây đeo phong cách cổ điển bằng da bê màu đen cùng một khóa dây cao su màu đen. Đồng hồ Fusion Tourbillon Skull chỉ được sản xuất có 50 chiếc trên toàn thế giới.