Vulcain Aviator Instrument Chronograph Sport Automatic – Chiếc Đồng Hồ Phi Công Đẹp Có Giá Tốt Nhất

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Baselworld 2014, Vulcain Aviator Instrument Chronograph Sport Automatic đã đem lại ấn tượng về thiết kế hiện đại mạnh mẽ nhưng vẫn có góc nhìn vô cùng cổ điển.

 

 

Câu chuyện của Vulcain bắt đầu vào năm 1858, trong những ngày đầu của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ. Với 150 năm đam mê đồng hồ cũng như 150 năm sáng tạo, đổi mới và kiên nhẫn, những phẩm chất kỹ thuật của đồng hồ Vulcain vô cùng hấp dẫn các nhà thám hiểm và phiêu lưu. Từ những năm 1950 trở đi, đồng hồ luôn là đối tác nổi tiếng cho những nhà leo núi và thám hiểm hàng hải.

Vulcain Aviator Instrument Chronograph Sport Automatic có vỏ thép không gỉ, đường kính 44,60 mm, dày 15,40 mm, rất mạnh mẽ, trang trí hoàn mỹ, mặt kính sapphire đem đến cho đồng hồ một cái nhìn lấy cảm hứng từ cổ điển. Đồng hồ mới này có một chronograph 12 giờ và có sáu phiên bản màu của mặt quay số khác nhau: xanh, trắng, bạc, đen, nâu chocolate, xám xanh.

 

 

 

Đồng hồ được trang bị dây đeo da với khoá gấp clasp bằng thép không gỉ. Kết cấu của dây đeo khá dày và hơi cứng. Mặt quay số sử dụng chữ số Ả Rập, được phủ lớp phát sáng như kim quay. Nhìn chung, thiết kế rất hợp lý, không rối hoặc dày đặc để phi công có thể dễ dàng xem.

 

 

Trái tim của mọi chuyển động bên trong chiếc đồng hồ Vulcain Aviator Instrument Chronograph Sport Automatic này là caliber Vulcain V-59 tự động gồm 247 bộ phận, 27 viên đá quý, một cánh quạt skeletonized. Caliber có thể nhìn thấy ở mặt sau đồng hồ và nó cung cấp năng lượng dự trữ kéo dài trong 48 giờ. Giá $4350 USD cho cả 6 phiên bản.