Thương Hiệu Zenith Cho Ra Mắt Đống Hồ El Primero Với Trọng Lượng Nhẹ

Thương hiệu đồng hồ Zenith đã được xem là đi đầu trong việc nghiên cứu về việc làm nhẹ trọng lượng của chiếc đồng hồ El Primero có ở SIHH. Và bây giờ tại Baselworld , thương hiệu đồng hồ Zenith đã tung ra thành phẩm cuối cùng của nghiêm cứu. Với những thay đổi mang tính quyết định không bao gồm những biến chứng gì nổi bật.

Thương hiệu Zenith đặt ra những điều kiện loại bỏ càng nhiều trọng lượng của chiếc đồng hồ El Primero càng tốt. Bắt đầu với việc nghiệm cứu, thương hiệu đã tạo ra loại vật liệu mainplate và một loại có tính chất cấu tạo từ titan để làm những thiết bị của đồng hồ. Vỏ có độ dày 45 mm được làm bằng nhôm và sợi carbon. Kết quả là trọng lượng được giảm nhẹ hơn 25%.

Mặt quay số của chiếc đồng hồ được thiết kế như đôi mắt của một con chim theo phiên bản đồng hồ El Primero với kiểu dáng cho người đeo thấy được cơ máy của nó được gọi là skeletonized. Các vị trí đánh dấu giờ facetted được phủ một lớp phát quang, và còn có ba mặt hiển thị phụ với ba màu xám, xanh và đen biểu tượng của đồng hồ El Primero 1969.

Chiếc đồng hồ El Primero có trọng lượng nhẹ này sẽ có giá ước chừng khoảng 19,000$. Và thương hiệu đồng hồ Zenith thông báo rằng họ chỉ sản xuất ra 250 chiếc trên toàn thế giới. Nó được coi là thành tựu nghiên cứu đắt ý của Thượng hiệu này.