Tuyệt Đỉnh Nghệ Thuật Mang Tên Rotonde de Cartier Skeleton Flying Tourbillon

Phiên bản Rotonde de Cartier Skeleton Flying Tourbillon, giới thiệu một bộ máy cơ khí vĩ đại đây là thành tựu kỹ thuật của hãng Cartier, bộ máy lên dây bằng tay 9455 MC Calibre Skeleton Flying Tourbillon.

Bộ máy đỉnh cao này còn có nhiệm vụ trang trí cho chiếc đồng hồ với những giá đỡ được đục tạo hình thành những số la mã, đây có thể coi là cuộc cách mạng mang tính thẩm mỹ, vừa là bộ máy đồng hồ vừa là mặt số với những con số XII, III và IX bao quanh lấy một khung tourbillon quay tại vị trí 6 giờ.

Sự tương tác giữa đặt và rỗng giúp bộ máy được soi sáng rõ ràng hơn, với hộp dây cót khoét rỗng và một sợi dây cót độc lập hoàn toàn lộ ra ngoài, những chi tiết kỹ thuật được Cartier hoàn thiện bằng phương pháp thủ công giúp đồng hồ đạt đến độ hoàn hảo tuyệt vời.

Bộ máy Cartier 9455 MC caliber, được rập nổi biểu tượng Geneva Seal danh giá và được đánh số thứ tự, như muốn khẳng định rằng bộ máy này đạt tiêu chuẩn do cơ quan chuyên môn về đồng hồ tại Geneva thiết lập.

Rotonde de Cartier Skeleton Flying Tourbillon có thân bằng vàng trắng 18K, núm vặng bằng vàng 18k đính đá sapphire lục bảo.

Khả năng đi nước ở độ sâu 30m, dây da cá sấu và chỉ được sản xuất với số lượng hạng chế 100 chiếc.

donghofake.com