Sự lựa chọn tuyệt đối hoàn hảo cho Ferrari F430 Scuderia: đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Offshore Chronograph Rose Gold

Những cách tốt nhất để giới thiệu chiếc đồng hồ mới Audemars Piguet Royal Oak Offshore đó chính là đặt nó cùng sánh vai với một trong những siêu xe tuyệt vời nhất – Ferrari F430 Scuderia.

 

 

Dòng Audemars Piguet Royal Oak Offshore mới với kích thước 42 mm đã được thiết kế lại sau 20 năm được ra mắt vào năm 1993. Ngày nay, Audemars Piguet Royal Oak Offshore mới có tính năng beefier bảo vệ núm điều chỉnh bằng gốm sứ, nhiều mặt quay số mới, dây đai với pin khóa và vỏ có thể xem thấy các chi tiết bên trong. Chúng ta đều biết một chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng được thiết kế lại sẽ gây nhiều thất vọng nếu nó hoàn toàn khác biệt và rất may, chiếc đồng hồ này không hề mất đi nhiều bản chất ban đầu của nó.

Ferrari F430 Scuderia cũng giống như dòng Audemars Piguet Royal Oak Offshore mới, nó là một chiếc xe được thiết kế dựa trên cải tiến Ferrari 360 với cải thiện giảm lực và khí động học với bề ngoài khác hẳn. Và với bề ngoài này, cặp đôi đồng hồ xe hơi trông vô cùng xứng đôi.

 

 

Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Offshore mới được trang bị những công nghệ tiến bộ nhất của Audemars Piguet – Powered bởi caliber Audemars Piguet 3126/3840 và được trang bị núm điều chỉnh gốm và đẩy, mặt quay số bằng vàng rose đẹp đẽ, chrono đen với mốc màu trắng, chữ số Ả Rập đen được phủ lớp phát quang, Tachymeter màu đen và kim được thiết kế lại trông giống Royal Oak Offshores 44 mm.

Audemars Piguet Royal Oak Offshore đi kèm với dây da cá sấu. Dây đeo có viền vàng khâu tay tương phản hoàn toàn với dây và lại phù hợp với màu vàng sáng trên tachometer của Ferrari F430 Scuderia.

 

 

 

Thể thao nhưng thanh lịch và sang trọng với giá trị mà thương hiệu đem lại, đây cũng là chiếc đồng hồ vàng nặng nhất trên thị trường. Giá $ 260,000 – $ 270,000 USD không bao gồm Audemars Piguet Royal Oak Offshore bằng18K vàng rose.

Cộng thêm cho khóa $ 40,700 USD Audemars Piguet Royal Oak Offshore bằng18K vàng rose và $ 69,200 USD nếu là dây đeo bằng vàng rose18K.