Chiếc Đồng Hồ Corum Ti-Bridge Winder Tự Động Kép

Thương hiệu đồng hồ Corum đã cho ra một chiếc đồng hồ mới trong bộ sưu tập “Bridges” – trong đó bao gồm các mẫu đồng hồ Golden cổ điển và mẫu đồng hồ Ti -Bridge hiện đại – Chiếc đồng hồ được trang bị một hệt thống quay tự động theo chiều ngang định hướng trong một chuyển động thẳng đầy sáng tạo.

Những chiếc đồng hồ Corum Ti -Bridge Winder tự động kép này, khi được xuất hiện lần đầu tiên ở tại Baselworld năm nay đã tạo ra cơn sốt về nó như một trào lưu nổi bật, với tính năng hoạt động của nó là một sự trải nghiệm mới mẻ cho người đeo. Sự chuyển động của nó dựa theo quy trình quay của hai vòng tròn được gắn trên thanh trọng lượng và nối với nhau bằng một thanh thông truyền làm cho chúng chuyển động song song với nhau.

Ba tính hợp của chiếc đồng hồ này với cơ chế được xếp chồng lên nhau ở vị trí 9 giờ – một thiết bị mang bóng và hai theo một hướng vòng bi ly hợp ( bằng gốm và do đó không cần dầu bôi trơn ) , đảm bảo rằng các cuộn dây mang lại hiệu quả khi vòng quay dao động. Có hai đĩa thép trên mỗi trọng lượng dao động, và hai 1,32 gram vonfram bán xi lanh giúp cho vòng quay dễ dàng. 

Chiếc đồng hồ Corum Ti -Bridge Winder tự động kép này được thiết kế và trang trí theo khuông mẫu hình chữ nhật với kích thước 42 x 52 mm, và độ mỏng so với những phiên bản trước trong bộ sưu tập Ti -Bridge thì mỏng hơn nhiều. Và chúng có thể chịu được áp lực nước tới 30 m. Chúng còn được kèm theo với một dây đeo bằng da cao su hoặc vòng đeo tay titan 5 lớp. Giá của chúng dao động từ 22,300$ đến $ 51,000$.