TAG Heuer Grand Carrera Calibre 36 RS Caliper Concept Chronograph

Nhà thiết kế hàng đầu Nhật Bản Ken Okuyama đã có tác phẩm để đời mang tên đồng hồ Grand Carrera Calibre 36 RS Caliper Concept Chronograph đi chung với chiếc xe thể thao K.O.7

Ken Okuyama đã cho thấy tài năng chế tác của mình khi tạo ra những chiếc GT thể thao mạnh với những vật liệu nhẹ như nhôm, titanium và sợi cacbon điều đó cho thấy tỉ lệ khối lượng và công suất của máy sẽ tối ưu nhất. Và nó cũng mang đến những cảm giác mới cho người yêu tốc độ. TAG Heuer Grand Carrera Calibre 36 RS Caliper Concept Chronograph được Ken Okuyama thiết kế dành riêng cho chiếc xe thân thiện với mooi trương K.O.7 và được gắn trên táp-lô của mỡi chiếc xe.

Điều mà Ken Okuyama muốn gửi gắm đối với mọi người là ông lấy cảm hứng của xe để chế tác đồng hồ và lấy cảm hững đồng hồ để chế tạo các bộ phận của xe. Nội thất  của K.O.7 được lấy cảm hứng từ chính chiếc Grand Carrera. Kiểu dáng đẹp và mạnh mẽ của Grand Carrera Calibre 36 RS Caliper Concept Chronograph lấy cảm hững từ chiếc xe K.O.7. Tất cả những điều đó luôn cuốn hút những ánh mắt của các tín đồ.

Hai mặt kính cảu đồng hồ điều là bằng sappire và có thể thấy được bộ máy TAG Heuer sử dụng dây tóc có tần số dao động khủng khiếp 36.000 lần/h được cấp giấy chứng nhận về độ chính xác COSC. TAG Heuer Grand Carrera Calibre 36 RS Caliper Concept Chronograph là chiếc đồng hồ chronograph cơ khí có độ chính xác đến 1/10. Và đồng hồ được công nhận là đồng hồ duy nhất hiện nay trên Thế Giới có độ  chính xác cao đến thế. Chiếc đồng hồ có đường kính 43mm được mạ titanium. Dây đeo bằng cao su.

TAG Heuer Grand Carrera Calibre 36 RS Caliper Concept Chronograph chỉ được sản xuất với 9 chiếc mà thôi.

donghofake.com