Ba Chiếc Đồng Hồ Sử Dụng Bộ Máy Tuyệt Đỉnh Tourbillon 9425 MC Calibre Của Hãng Cartier

Vào năm 2009, hãng đồng hồ danh tiếng Cartier đã giới thiệu một bộ sưu tập sản phẩm sử dụng bộ máy Tourbillon 9425 MC Calibre để khẳng định mình với khả năng vươn lên lĩnh vực đồng hồ cao cấp Haute Horlogerie. Bộ sưu tập cao cấp này gồm 3 chiếc Tank Américaine, Santos 100 và Ballon bleu de Cartier.

Vào năm 2009, hãng đồng hồ danh tiếng Cartier đã giới thiệu một bộ sưu tập sản phẩm sử dụng bộ máy Tourbillon 9425 MC Calibre để khẳng định mình với khả năng vươn lên lĩnh vực đồng hồ cao cấp Haute Horlogerie. Bộ sưu tập cao cấp này gồm 3 chiếc Tank Américaine, Santos 100 và Ballon bleu de Cartier.

Bộ máy Tourbillon 9425 MC Calibre là biểu tượng gắn với  Geneva Seal (Geneva Hallmark) của Cartier, nó đã khẳng định được chính mình vào SINH 2008. Và một lần nữa hãng đồng hồ Cartier lại tái hiện một lần nữa vào bộ sưu tập lần này.Tourbillon loại một phút xuất hiện trong một bộ khung tourbillon và gắn thêm chiếc kim chỉ có dạng chữ C, xuất hiện ở vị trí 6 giờ trên mặt số của chiếc đồng hồ. chữ C này quay xung quanh trục của nó trong thời gian 60 giây, nó lơ lửng một cách tự do mà không có bất cứ sự ảnh hưởng nào về mặt hình ảnh đối với khung tourbillon.

Mặt số của những chiếc đông hồ này là một nghệ thuật đầy tính nhân văn với những nét đặc biệt khi quan sát từ mặt kính của nó. Cùng với đó là những chiếc kim giờ và phút bằng thép màu xanh chuyển động làm cho người dùng có thể cảm nhận được sự hoàn hảo của nó. Một mặt số kiểu guilloche màu xám truyền thống với những con số La Mã cách điệu và thang đo giây dạng đường ray bao quanh cửa sổ tourbillon.

Bộ máy đỉnh cao lên dây bằng tay  9452 MC Calibre được chế tạo từ 142 chi tiết  với trình độ của những người thợ tay nghề rất cao, dự trữ năng lượng hơn 50 giờ, độ dày của bộ máy này khoảng 4,5 mm .  Các thành phần bằng thép của nó được mài tù góc và cạnh để giảm ma sát và tăng độ lâu bền. 19 chân kính được chế tạo để tối ưu hóa ma sát và độ ổn định của các trục quay. Dây tóc cũng là loại đặc biệt.

Bộ máy Cartier 9452 MC calibre

Bộ máy cơ khí lên giây bằng tay 9452 MC Calibre, rập nổi dấu Geneva Seal; Flying Tourbillon với chiếc kim giây hình chữ C gắn trên khung tourbillon. 9452 MC Calibre lắp trên chiếc Tank Américaine, Santos 100 và Ballon bleu de Cartier
Đường kính: 24,5 mm
Dày: 4,5 mm
Số lượng chân kính: 19
Số lượng chi tiết: 142
Dây tóc: 21.600 lần/h
Dự trữ năng lượng: 50 giờ

Mẫu đồng hồ Tank Américaine Flying Tourbillon

Toàn thân của chiếc đồng hồ này bao phủ lớp vàng hồng 18K, kích thước 35,8 x 52 mm
Trong khi đó thiết kế núm xoay hình bát giác bằng vàng 18K gắn một viên sapphire rất tuyệt đỉnh.
Khả năng chịu độ sâu là 30m
Kính sapphire ở mặt trước và mặt sau. Dây da cá sấu

Mẫu đồng hồ Santos 100 Flying Tourbillon

Thân của chiêc đồng hồ này cũng làm bằng vàng hồng 18K, kích thước 46,5 x 54,9 mm
Và chiếc núm xoay xinh xoắn hình bát giác cũng làm bằng vàng 18K gắn một viên sapphire.
Đi nước ở độ sâu 30m
Kính sapphire ở mặt trước và mặt sau
Dây da cá sấu

Mẫu đồng hồ Ballon bleu de Cartier Flying Tourbillon

Cũng giống như hai người anh em kia chiếc đồng hồ này cũng có thân bằng vàng hồng 18K, đường kính 46 mm.
Khả năng chịu nước ở độ sâu 30m.
Kính sapphire ở mặt trước và mặt sau.
Dây da cá sấu.

donghofake.com